วันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2555

THIS MEANS WARS


THIS MEANS WAR / สงครามหัวใจ คู่ระห่ำพยัคฆ์ร้าย


(18/03/2012) - 120 BATH

ผู้จัดจำหน่าย : 20TH CENTURY FOX
สตูดิโอผู้สร้าง : OVERBROOK ENTERTAINMENT
ผู้กำกับ : แม็คจี (CHARLIE'S ANGEL, TERMINATOR SALVATION)
ประเภทของหนัง : ACTION | COMEDY | ROMANCE

“บทความนี้อาจเปิดเผยเรื่องราวของหนังที่อาจทำให้คนที่ยังไม่ดูหนัง
อาจเสียอัธรสในการดูหนังได้ และการเขียนนี้เป็นความเห็นส่วนตัวล้วนๆ”

มุมมอง
“จงอย่าเลือกคบคนที่ดี แต่เลือกคบคนที่ทำให้เราดีขึ้น”


ผู้กำกับ McG สร้างหนังที่มีความสนุกครบรสทั้ง แอ๊คชั่น โรแมนติก คอเมดี้ อยู่ในตัวเป็นหนังรอมคอมที่ดูสนุกเรื่องนึงของปี แม้ด้านแอ๊คชั่นจะจัดอยู่ในระดับเป็นส่วนประกอบเพิ่มเติมของหนังมากกว่าจะเป็นส่วนในการเป็นจุดขายหลักของหนัง แต่ถ้าในส่วน โรแมนติก คอเมดี้ THIS MEANS WAR จัดเต็มและจัดหนักใส่ผู้ชมแบบไม่เกรงใจ เรียกเสียงฮาและความสนุกกันได้ตลอดเวลา ถือว่าผู้กำกับ McG สอบผ่านในส่วนตรงนี้ในการปล่อยความสนุกของหนังออกมาได้ตลอด 


จุดติของหนังคือการที่จัดตัวละคร เช่นตัวร้ายออกมาเพื่ออะไร? หรือบทสทนาของเพื่อนนางเอกที่พูดมากเกินไปหรือเปล่า ,การใส่เรื่องราวของการตามจีบนางเอกของสองพระเอกที่ดูเกินและเยอะเกินไปและทำให้ดูล้นเกินไป, ด้านทีมนักแสดงไม่น่าเชื่อว่า คริส ไพน์, ทอม ฮาร์ดี้ และ รีส วีทเธอร์สปูน จะมีเคมีที่เข้ากันได้อย่างเหลือเชื่อ โดยเฉพาะ ไพน์ กับ ฮาร์ดี้ ที่เล่นรับส่งกันได้อย่างไหลลื่น


สรุป
THIS MEANS WAR เป็นหนังที่ดูสนุกมากเรื่องนึงของปี 2012 มุกตลกที่จัดให้มาอย่างเต็มพิกัดเพื่อพิชิตใจสาว เป็นอะไรที่เพลิดเพลินเจริญใจเป็นอย่างมากๆ ถ้าไม่คิดมากเรื่องเนื้อเรื่องหรือคาดหวังจะไปดูแอ๊คชั่น กะจะไปดูเอาสนุกและให้ความบันเทิง
  THIS MEANS WAR คือคำตอบของคุณ


ความยาวทั้งหมด 97 นาที
คะแนน 7.5/10

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Powered By Blogger