วันอังคารที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2558

EVERLY


EVERLY / ดี-ออก สาวปืนโหด


ผู้จัดจำหน่าย : DIMENSION FILMS
สตูดิโอผู้สร้าง : RADiUS-TWC, VEGA BABY!, CRIME SCENE PICTURES, ANONYMOUS CONTENT
ผู้กำกับ : โจ ลินช์ (WRONG TURN 2: DEAD END)
ประเภทของหนัง : ACTION | THRILLER

“บทความนี้อาจเปิดเผยเรื่องราวของหนังที่อาจทำให้คนที่ยังไม่ดูหนัง
อาจเสียอรรถรสในการดูหนังได้ และการเขียนนี้เป็นความเห็นส่วนตัวล้วนๆ”
มุมมอง

อันที่จริงเราสามารถรีวิว EVERLY หรือชื่อไทย ดี-ออก สาวปืนโหด (ดี-ออก น่ะไม่ใช่ อี-ด*ก) ให้สามารถจบลงในไม่กี่ประโยคได้ ยกตัวอย่างเช่น "หนังไม่มีอะไรเลย ยังดีที่ฉากแอ็คชั่นแม่งโคตรมันส์ ถ้าดูเอามันส์มันก็คุ้มอยู่" เป็นต้น เพราะงั้นนี่คือความในใจของเราหลังดูหนังเรื่องนี้จบ ถ้างั้นเราก็ขอจบการรีวิวลงแค่ตรงนี้ครับ สวัสดี นอนหลับฝันดีครับพี่น้องชาวโลก..

เอ้ยไม่ใช่สิๆ ไม่ได้ๆ เอาล่ะน่ะของจริงดีกว่า.. สำหรับ EVERLY เรื่องนี้เป็นงานกำกับของ โจ ลินช์ (WRONG TURN 2: DEAD END) ซึ่งตัวหนังที่อเมริกาหนังเข้าฉายแบบจำกัดโรงกับให้ดูทาง iTunes ครับ แต่บ้านเรานี่โชคดีได้ดูในโรงหนังเลยทีเดียว เอาล่ะตัวหนัง EVERLY เป็นหนังที่หากคุณจะไปหาข้อดีในตัวบท, การดำเนินเรื่องที่น่าติดตามคุณจะไม่สามารถหาได้จากหนังเรื่องนี้อย่างแน่นอน เพราะหนังนั้นเต็มไปด้วยฉากแอ็คชั่นที่เอะอะๆ มันก็ ยิง ยิง และก็ยิง เอะอะมันก็แทง แทง และก็แทง กับความยาว 92 นาที เกิน 70 นาทีของหนังน้ำหนักอยู่ที่ส่วนของแอ็คชั่น ซึ่งตัวหนังเองก็ทำออกมาได้มันส์ดี นอกจากนี้การที่หนังเน้นไปที่สถานที่ปิดตาย (เกิน 90% อยู่ที่ห้องเดียว) มันก็เลยเพิ่มความสนุกของฉากแอ็คชั่นนิดหน่อย

คือก็ถ้าคุณไม่คิดและจริงจังและเอาอะไรกับเรื่องของบงของบทมาก (ซึ่งมันก็ไม่ควรคิดตั้งแต่นาทีแรกของหนังแล้ว) นับว่าดีออก EVERLY เนี่ยก็เป็นหนังแอ็คชั่นอีกเรื่องนึงที่บรรดาคอหนังโดยเฉพาะที่เป็นคอหนังแอ็คชั่นน่าจะปลาบปลื้มเพราะนี่มันครบสูตรความเป็นหนังแอ็คชั่นเลย (มันส์สะใจ และตัวร้ายตั้งแต่ลูกน้องยันหัวหน้าใหญ่ โง๊โง่ ซึ่งความโง่ตรงนี้ก็ทำให้หนังออกมาตลก) ถ้ามีเวลาว่างสักสองชั่วโมงก็ลองไปดูครับ...

ความยาวทั้งหมด 92 นาที
คะแนน 6/10

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Powered By Blogger